Check in 20 KHU VUI CHƠI MỚI ở Quảng Ninh Hạ Long 2019 không phải ai cũng biết

Ngày: 11/06/2019 lúc 16:54PM

Không chỉ nổi tiếng với những quần đảo hay bãi biển xinh đẹp mà Quảng Ninh Hạ Long còn hấp dẫn du khách với rất nhiều khu vui chơi giải trí được xây dựng theo quy mô lớn. Ghé tới đây nhất định bạn phải check in ngay 20 khu vui chơi mới ở Quảng Ninh Hạ Long 2019 không phải ai cũng biết dưới đây nhé! 

Công viên Sun World - cáp treo Nữ Hoàng và ngọn đồi huyền bí

Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: từ 14h00 đến 22h00 (từ thứ 2 đến thứ 6), từ 9h00 đến 22h00 (thứ 7 và Chủ Nhật)

Một trong các khu vui chơi ở Quảng Ninh nổi tiếng nhất Hạ Long cũng như toàn Việt Nam hiện nay chắc chắn không thể không nhắc đến công viên Hạ Long Sun World. Bật mí cho các bạn đây còn chính là một khu vui chơi giải trí hiện đại và lớn nhất Việt Nam đó! Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước một không gian rộng lớn với nhiều khu vực khác nhau. 

Đặc biệt, một trải nghiệm vô cùng thú vị mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ chính là đi cáp treo với những cabin rộng lớn với sức chứa lên tới 230 người. Từ độ cao hơn 188m bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. 

Đến đây bạn sẽ được tha hồ khám phá vô vàn các trò chơi giải trí khác nhau như vòng quay Mặt Trời Sun Wheel khổng lồ, check in thỏa thích tại vườn nhật Zen Garden, tham quan khu trưng bày tượng sáp hay ngắm nhìn hồ cá Koi....Đặc biệt, nếu như gia đình của bạn có trẻ nhỏ thì chắc chắn không nên bỏ qua khu vui chơi trẻ em Kidoland với vô vàn trò chơi cho các bé thỏa thích khám phá nhé!

Không chỉ sở hữu cho mình những trò chơi thú vị và hấp dẫn, khu vui chơi Bãi Cháy này còn thu hút du khách với một không gian ngập tràn cây xanh và một bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Quả thực ghé tới Hạ Long Quảng Ninh mà bạn không đến đây thì quả thực là một trải nghiệm thiếu sót rồi đó! 

Công viên rồng Dragon Park

Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: từ 9h00 đến 19h00

Sau khi chiêm ngưỡng và thỏa thích chụp hình ngắm cảnh đẹp ở khu cáp treo Nữ Hoàng và ngọn đồi huyền bí thì bạn đừng quên còn có thêm một khu vui chơi mới ở Quảng Ninh với vô vàn các trò chơi cực thú vị cho bạn khám phá ở công viên rồng Dragon Park. 

Sở hữu cho mình không gian rộng lớn, Dragon Park có rất nhiều trò chơi hấp dẫn cho bạn lựa chọn như Đu quay kì diệu, Tàu hải tặc, Phi long thần tốc, Chiếc cốc thần, Theo dấu chân hổ, Tê giác cuồng nộ.... quả thực nghe thấy tên của các trò chơi này thôi cũng đủ để bạn cảm thấy tò mò và kích thích lắm rồi đúng không nào? 

Mặc dù là một khu vui chơi mới ở Hạ Long tuy nhiên ngay từ khi mới đi vào hoạt động nơi đây đã nhanh chóng trở thành một điểm đến lý tưởng của nhiều người, nhất là với những nhóm bạn thân đó! 

Xem thêm: TỔNG HỢP 33 khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội MỚI NHẤT 2019

Công viên nước Typhoon Water Park

Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: từ 9h00 đến 19h00

Ai bảo ở Hạ Long chỉ nổi tiếng với những bãi biển hay những quần đảo xinh đẹp cơ chứ! Ngay trong khuôn viên công viên giải trí Sun World còn có một khu công viên nước cực thích thú với tên gọi Typhoonn Water Park. Có lẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn giữa một tiết trời nắng nóng của mùa hè mà bạn được đắm mình trong làn nước mát lạnh và thỏa thích với những trò chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn đúng không nào? 

Các hoạt động vui chơi được yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến như Thử thách mãng xà, Biển sóng thần với những cơn sóng nhân tạo nhưng không kém phần dữ tợn, Cơn bão nhiệt đới, Tia chớp khổng lồ hay Đảo quốc kì diệu cực kì xinh đẹp... Bên cạnh đó bạn cũng đừng ngại ngần mà thử thách bản thân mình với những đường trượt... 

Khu vui chơi Tuần Châu 

Địa chỉ: Ngọc Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: từ 8h00 đến 22h00

Mặc dù không phải là một khu vui chơi mới ở Quảng Ninh thế nhưng Tuần Châu là một điểm đến không thể không nhắc đến trong bài viết này. Có thể bạn không biết nhưng Tuần Châu được xem là một hòn ngọc vàng trong lòng Hạ Long và đây cũng chính là một trong những địa điểm du lịch thu hút không chỉ du khách trong nước mà ngay cả những vị khách quốc tế cũng đặc biệt yêu thích. 

Ghé tới công viên Tuần Châu bạn sẽ được đắm mình trong bãi biển nhân tạo với làn nước trong vắt và bờ cát trắng trải dài, xung quanh được bao phủ bởi những rặng dừa xanh mướt. Với khí hậu mát mẻ và trong lành quanh năm, Tuần Châu luôn là một điểm đến lý tưởng của nhiều du khách. 

Sau khi đắm mình trong làn nước mát lạnh bạn cũng đừng quên tại công viên Tuần Châu Hạ Long này còn có một khu giải trí cho các bạn thỏa thích vui chơi như những buổi trình diễn xiếc cá heo, sư tử biển, hải cẩu... Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi cảm giác mạnh cho các bạn khám phá nữa đó!

Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long

Địa chỉ: trung tâm thương mại Marine Plaza, khu đô thị Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. 

Thời gian hoạt động: từ 9h00 đến 22h00

Them một khu vui chơi ở Quảng Ninh cho các bạn lựa chọn chính là bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long. Tọa lạc ngay bên trong trung tâm thương mại Marine Plaza ngay từ khi đi vào hoạt động nơi đây đã nhanh chóng trở thành một điểm đến vui chơi lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bật mí cho các bạn, ghé tới đây chắc chắn bạn sẽ có ngay cho mình 1001 kiểu ảnh đem về đó! 

Bên trong bảo tàng tranh 3D này có tới hơn 40 bức tranh được vẽ dưới hiệu ứng đa chiều với nhiều chủ đề khác nhau như động vật, phiêu lưu, Parody hay Aquarium... Sau khi đã ngắm nghía và chụp hình thỏa thích bạn có thể kết hợp đi dạo trong trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Quảng Ninh Marine Plaza nhé! Đây chắc chắn là một khu vui chơi mở ở Quảng Ninh mà bạn nhất định phải ghé tới một lần. 

Bảo tàng Quảng Ninh 

Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

Thời gian hoạt động: từ 8h đến 11h30, 13h30 đến 17h00, mở cửa tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2. 

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình môt khu vui chơi mới ở Quảng Ninh vừa thú vị lại vừa chụp được ảnh sống ảo thì bảo tàng Quảng Ninh là một trong những điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá Hạ Long của mình nhé! 

Ngay từ khi tới đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước một không gian kiến trúc rộng lớn và hoành tráng. Bật mí cho bạn, bảo tàng Quảng Ninh được một nhà kiến trúc sư tài ba người người Tây Ban Nha với sự đầu tư hơn 900 tỉ đó! Không gian bên trong là nơi trưng bày những những hiện vật, hệ sinh thái biển hay hầm lò than đặc trưng cho vùng đất mỏ Quảng Ninh....

Đặc biệt, không gian bên trong được thiết kế rộng lớn, thoáng đãng với từng khu vực khác nhau. Ghé tới đây bạn còn có thể tìm hiểu về lịch sử hình thành của Hạ Long thông qua từng mốc thời gian đó! Đừng quên chụp vài kiểu ảnh tại địa điểm cực hot này nhé!

Khu phố cổ Hạ Long Khu Little Việt Nam 

Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh 

Thời gian hoạt động: 24/24 

Nếu như những khu vui chơi mởi ở Quảng Ninh thường khá sôi động và sầm uất thì khu phố cổ Hạ Long lại mang đến một vẻ bình yên và cực kì tình. Khu Little Việt Nam là sự kết hợp khéo léo giữa nét cổ truyền và văn hóa hiện đại. Môt bên là góc tái hiện phố cổ Hội An trầm mặc, khu phố cổ Hà Nội và một bên hiện đại hơn dành cho không gian các phương tiện đi lại.

Khu Little VietNam nằm ngay gần đối diện khu GreenBay 17 tầng, trên đường ghé tới công viên Dragon Park, chính vì vậy mà bạn có thể kết hợp ghé tới Dragon Park vô cùng thuận tiện.

Khu phố cổ Hội An được thiết kế đặc trưng với nhưng căn nhà màu vàng và ô cửa sổ xanh xanh mọc lên san sát nhau, thỉnh thoảng bắt gặp những giàn hoa giấy trên khắp các mái hiên. Chắc hẳn bạn sẽ phải bất ngờ vì không nghĩ ngay trong lòng Hạ Long lại có một phố cổ Hội An bình yên đến thế đúng không nào? Bên cạnh đó, khu phố cổ Hà Nội cũng được phục dựng 1 cách khéo léo và đầy tinh tế. Ngoài ra, trong khu phố cổ Little Vietnam này còn có một không gian dành cho những hàng quán nữa đó! 

Trên đây là tổng hợp các khu vui chơi mới ở Quảng Ninh cực hot thế nhưng không phải ai cũng biết đâu nhé! Hy vọng với những gợi ý của Msquare sẽ giúp bạn tìm được cho mình một khu vui chơi ở Hạ Long cực thú vị cho chuyến hành trình sắp tới nhé! Cùng chia sẻ bài viết này để nhiều người cùng biết thôi nào!

>> Xem thêm: TOP 10 khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội lớn nhất

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục