"LƯU NGAY" 20 khu du lịch Ninh Bình CỰC HOT không đi sẽ tiếc hùi hụi

Ngày: 22/05/2019 lúc 15:56PM

Muốn chụp hình sống ảo đẹp "chất phát ngất" chỉ việc thẳng tiến đến các khu du lịch Ninh Bình mà thôi! Nhiều du khách vẫn thường kháo nhau như thế và mình tin chắc các bạn cũng chẳng thể bỏ qua những địa điểm đẹp nên đi như thế này đâu nhỉ!

Khu du lịch Ninh Bình

Trong thời gian gần đây, các điểm du lịch Ninh Bình rất được ưu ái và trở thành điểm check in "ruột" của nhiều tín đồ ưa thích du lịch hay muốn săn những bức hình đẹp.Quả đúng như vậy, chỉ cần đến với các khu du lịch ở Ninh Bình là chắc chắn chẳng lo thiếu ảnh đẹp như tranh đâu. Hãy để chúng mình giúp bạn trong việc note các điểm đến cực hot sau đây mà đảm bảo nếu không đi bạn sẽ thấy tiếc hùi hụi cho xem!

Kinh nghiệm đi các khu du lịch Ninh Bình

khu du lich ninh binh

Tại Ninh Bình có rất nhiều điểm du lịch mà chắc hẳn nơi nào cũng khiến bạn muốn đi, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian hay lịch trình giới hạn trong ngày thì các bạn có thể ưu tiên đi các ngôi chùa, đền hay tham quan cảnh đẹp đặc trưng của những hồ nước trong vắt hay xanh mênh mang tại đây. Ngoài ra các bạn có thể kết hợp đi những địa điểm gần nhau như Hang Múa hay cồn nổi và các khu sinh thái, với những điểm cần leo núi hoặc di chuyển nhiều các bạn chỉ nên lựa chọn một địa điểm tiêu biểu là phù hợp để tránh mất sức cho ngày vui chơi của mình.

Sau cùng là nếu còn thời gian các bạn mới đến những khu du lịch mới ở Ninh Bình, kinh nghiệm cần thiết là trước chuyến đi bạn nên "note" lại trước lộ trình của mình cần đi những nơi đâu và căn chỉnh thời gian phù hợp để không quá gấp gáp nhưng cũng không làm lãng phí thời gian.

Tham quan toàn cảnh 3 hang với khu du lịch Tam Cốc Ninh Bình

khu du lịch Tam Cốc Ninh Bình

Nhiều du kháchvẫn thường kháo nhau đến với các khu du lịch Ninh Bình mà không tham quan đủ 3 hang tại Tam Cốc Bích Động Ninh Bình thì thật sự lãng phí.

Nơi đây được ví như vịnh Hạ Long thứ 2 của miền Bắc với vẻ đẹp hội tụ đủ yếu tố phong cảnh hữu tình và dòng sông Ngô xuyên qua núi. Điểm tuyệt vời nhất khi đến với nơi đây là các bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh những cánh đồng lúa chín vàng óng ánh đầy nên thơ, chiều tà hay hoàng hôn tại đây cũng vẽ nên bức tranh phong thủy với màu sắc thật rực rỡ.

Những hoạt động thú vị khi đến với Tam Cốc Ninh Bình: Hoạt động chủ yếu có thể kể đến như đi thuyền trên sông và đừng quên sắm cho mình một chiếc nón lá để có những bức hình thật xinh, giá vé đi thuyền trong khoảng 150k ( thuyền trở được 4 người), ngoài ra các bạn có thể kết hợp tham quan chùa cổ trên núi với giá vé tham quan trong khoảng 60k - 120k. 

Chùa Bái Đính - Khu du lịch Bái Đính Ninh Bình

khu du lịch bái đính ninh bình

Một trong những nơi được xem là biểu tượng đặc trưng của các khu du lịch Ninh Bình có thể kể đến chùa Bái Đính Ninh Bình, là một quần thể tâm linh đẹp để du khách có thể kết hợp chiêm bái và ngắm cảnh, săn những bức hình đẹp ở mọi ngóc ngách trong ngôi chùa và tận hưởng không gian yên bình hiếm thấy, cực thích hơp cho những ngày "đi trốn" khói bụi thành phố.

Những hoạt động thú vị tại khu du lịch: Các hoạt động tham quan chủ yếu bao gồm bộ tượng tam thể lớn nhất Việt Nam cùng với nhiều tượng đá la hán, nơi đây có nhiều góc chụp hình sống ảo thần thánh lắm nên các bạn chẳng lo thiếu vắng những bức hình xinh đẹp khi đến với nơi đây đâu. Có một lưu ý nho nhỏ là đến chùa chiền các bạn nên mặc các trang phục phù hợp và không tạo dáng phản cảm nhé!

Không gian khoáng đạt với Cồn Nổi

khu du lịch cồn nổi ninh bình

Chẳng cần đi đâu xa xôi khi ngay tại mảnh đất cố đô này có khu du lịch Cồn Nổi Ninh Bình - là một trong các khu du lịch Ninh Bình mới nổi trong thời gian gần đây và đang được khai thác thành một khu du lịch vừa mang vẻ ngoài hoang sơ khoáng đạt nhưng cũng thật mộc mạc và gần gũi. 

Những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Cồn Nổi: Không thích hợp để tắm biển nhưng là điểm đến lý tưởng để các bạn có thể tổ chức những buổi cắm trại thoáng mát và thưởng thức các món hải sản biển hấp dẫn cùng vựa muối có quy mô lớn. Các bạn có thể dành đôi chút thời gian để ghé qua nơi đây và tận hưởng không gian  biển khoáng đạt tại Cồn Nổi Ninh Bình nhé!

Muốn có ảnh sống ảo đẹp hãy đến với Hang Múa Ninh Bình

khu du lịch hang múa ninh bình

Được cư dân mạng và tín đồ yêu thích du lịch rỉ tai nhau về những khu du lịch Ninh Bình nổi tiếng là Hang Múa, đến với nơi đây được xem là thánh địa sống ảo cùng thiên nhiên, sẽ chẳng hề thiếu vắng những góc chụp hình xinh xắn và thơ mộng dành cho bạn đâu. Nếu được hỏi nhiều hơn về những khu du lịch ở Ninh Bình thì chắc chắn Hang Múa Ninh Bình được xem là điểm đến đắt giá đầu tiên. Đặc biệt với cảnh sắc thiên nhiên mùa nào cũng đẹp cũng lý tưởng để chinh phục Hang Múa nên đó cũng được xem là lý do để dân du lịch cực yêu thích khi đến với nơi đây.

Khu du lịch Hang Múa Ninh Bình có gì? Chắc chắn là sẽ có nhiều cảnh đẹp để bạn tha hồ sống ảo và trái ngược với những gì bạn thấy về các bức ảnh đẹp thì có hàng dài người đang xếp hàng để chờ chụp hình ở những góc đẹp đấy, vượt qua khoảng 500 bậc thang đá để lên được tới đỉnh núi Múa và chiêm ngưỡng toàn cảnh cánh đồng ruộng lúa màu mỡ từ trên cao cũng thật đáng công sức. Hình siêu đẹp và màu thì chẳng cần chỉnh nhiều đâu.

Khu du lịch Kênh Gà Ninh Bình 

khu du lịch Kênh gà Ninh Bình

Được xem là một trong những khu du lịch sinh thái Ninh Bình rất đặc trưng với vẻ đẹp tổng hòa và đặc trưng của suối khoáng nóng, động Vân Trình và làng nổi Kê Gà, các bạn có thể yên tâm dành trọn một ngày vui chơi với khu du lịch ở Ninh Bình này. Đăc biệt với những bạn đang muốn tìm kiếm các khu du lịch Ninh Bình với không gian xanh tươi, yên bình và hòa mình với thiên nhiên thì nơi đây được xem là lựa chọn cực kì lý tưởng.

Những hoạt động thú vị tại Kênh Gà Ninh Bình: Thật tuyệt khi có đến 3 trải nghiệm cực thú vị và độc đáo tại đây bao gồm đi thuyền trên sông để khám phá làng nổi Kênh Gà Ninh Bình hay với những ai ưa thích khám phá và thám hiểm thì có thể đi tham quan động Vân Trình, trong động có nhiều thạch nhũ, vân hoa với kích thước lớn và càng đi sâu vào trong động thì nhiệt độ càng mát mẻ . Ngoài ra các bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ẩm thực đặc sản hấp dẫn ở Kênh Gà Ninh Bình như thịt dê núi thơm ngon, ngọt thịt ăn kèm với món cơm cháy giòn tan và chuẩn vị hơn khi chấm cùng với món mắm tép.

Nếu được hỏi về khu du lịch có nhiều địa điểm đẹp để khám phá thì chắc chắn mình sẽ chẳng ngần ngại khi gợi ý cho các bạn điểm đến này ngay từ những dòng chia sẻ đầu tiên.

Tham quan nơi cư trú sống động của hàng ngàn loài chim với khu du lịch Thung Nham

khu du lịch vườn chim thung nham ninh bình

Các khu du lịch Ninh Bình thật khéo biết chiều lòng du khách khi mang tới cả list dài những danh sách để các bạn có thể tha hồ khám phá và vui chơi, trong đó có điểm du lịch sinh động và thú vị chẳng kém là khu du lịch vườn chim Thung Nham Ninh Bình là nơi cư trú của rất nhiều loài chim khác nhau và trong đó có cả hang động 3 tầng chứa nhiều mang nhũ nữa.

Chơi gì tại khu khu lịch Thung Nham: Một ngày vui chơi tại đây các bạn có thể tham quan khu vườn chim sống động hay đến hàng Vái Giời, giá vé tham quan tại đây trong khoảng 100k/người, với trẻ em thì được giảm thêm 50%. Nếu là người ưa thích thám hiểm các bạn cũng có thể kết hợp tham quan Hang Bụt tại đây, vì hang động khá tối và không có hệ thống đèn chiếu sáng nên các bạn sẽ phải sử dụng đèn pin để nhìn rõ hơn các cảnh vật bên trong hang động nhé!

Thăm cố đô cổ tại khu du lịch Hoa Lư Ninh Bình

Khu du lịch Hoa Lư Ninh Bình

Nơi đây được xem là toàn bộ những minh chứng lịch sử còn sót lại của một vương triều hùng mạnh đã từng xây dựng và phát triển, nếu không có quá nhiều thời gian trong ngày để tham quan các khu du lịch Ninh Bình thì bạn có thể dành trọn quỹ thời gian để vui chơi tại đây cũng là một lựa chọn tương đối phù hợp.  Tại kinh đô Hoa Lư đẹp mang nét cổ kính và chẳng hề thiếu vắng những điểm tham quan độc đáo.

Các hoạt động bạn nên trải nghiệm khi đến khu du lịch Hoa Lư Ninh Bình: Tham quan các ngôi chùa cổ ở Hoa Lư những đền thờ vua và thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn được xem là một trong những trải nghiệm cực kì thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra nếu đi vào đúng thời điểm tháng 3 hàng năm các bạn có thể tham gia lễ hội Hoa Lư vô cùng đặc sắc với nhiều điểm nhấn thú vị lắm đấy!

Đi thuyền trên khu đầm ngập nước Vân Long - Ninh Bình

khu du lịch vân long ninh bình

Thêm vào gợi ý các khu du lịch Ninh Bình của bạn một điểm đến vừa lạ mà vừa quen đó là khu du lịch Vân Long Ninh Bình - Đây là một con đầm ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ với hệ sinh thái đa dạng và được mệnh danh là một trong những "vịnh không sóng" bình yên mang nét đẹp rất đặc trưng.

Chơi gì tại đầm Vân Long? Giá vé tham quan đầm Vân Long Ninh Bình bao gồm thuê đò lái là 80k, đi thuyền tận hưởng phong cảnh đẹp kết hợp tham quan những dãy núi đá vôi nhiều màu sắc thực sự là những trải nghiệm đầy mới mẻ tại đây. Ngoài ra nếu muốn tham quan kỹ mọi ngóc ngách và cảnh đẹp của đầm thì các bạn có thể tips thêm 30k cho người lái đò nhé!

Kết thúc một ngày khám phá các khu du lịch Ninh Bình, hãy kể cho chúng mình nghe các bạn đã đi được những điểm đến nào rồi!

Xem thêm >> [Từ A-Z] Kinh nghiệm du lịch phượt Ninh Bình tự túc 2019

Msquare VietNam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục