List 17 homestay Cao Bằng cực xinh xắn để bạn tha hồ check in

Ngày: 26/06/2019 lúc 16:07PM

Với không gian mở và thoáng đáng cùng view núi "xịn xò", yên tĩnh, những căn homestay Cao Bằng chắc chắn sẽ là lựa chọn được dân sành du lịch ưa thích.

homestay Cao Bằng

Với chuyến đi Cao Bằng sắp tới các bạn đã lưa chọn được cho mình nơi nghỉ dưỡng nào phù hợp chưa? Thay vì ở trong các nhà nghỉ khách sạn Cao Bằng với không gian kín và không có nhiều đặc biệt, các bạn có thể lựa chọn không gian thoáng đãng và gần gũi hơn tại những căn homestay đẹp và xinh xắn. Bỏ túi một số địa chỉ homestay ở Cao Bằng sau đây các bạn nhé!

Primrose Homestay Cao Bang

Địa chỉ: số 18, đường Hồng Viêt, xã Hợp Giang, tỉnh Cao Bằng.

Mức giá trong khoảng: Hơn 200k/đêm.

primrose homestay cao bang

Là một trong những homestay đẹp và khang trang được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến đi của mình khi tới với Cao Bằng , sở hữu không gian mở đặc trưng và trên tầng thượng của homestay còn có khoảng sân nhỏ được trồng nhiều hoa.

Những tiện nghi tại homestay: Đừng vội nghĩ ở homestay là không có nhiều tiện nghi nhé, bởi đến với Primrose Homestay Cao Bang các bạn có thể tận hưởng các dịch vụ cần thiết bao gồm các phòng ngủ được lắp điều hòa lò nướng và cả lò vi sóng và bếp nấu cho những du khách muốn tự tay nấu nướng hay nhâm nhi bữa ăn ngon và ấm cúng ngay tại nhà làm.

primrose homestay cao bang

Ngoài ra tại homestay cũng có khoảng không vừa đủ để các du khách có thể tổ chức những bữa tiệc nướng bbq nho nhỏ, các dịch vụ lau dọn thường xuyên và cung cấp đồ ăn thức uống theo yêu cầu của du khách tận phòng.

Đặc biệt homestay Cao Bằng tại Primrose Homestay Cao Bang còn đem đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt hơn rất nhiều so với giá tiền và được nhiều du khách review tốt trên các blog du lịch.

Sa's home - Homestay ở Cao Bằng thích hợp cho những chuyến đi nhóm

Địa chỉ: Số nhà 68, đường Lý Tự Trọng, tỉnh Cao bằng

Giá giao động trong khoảng từ: 300k - hơn 800k, tùy loại phòng.

homestay ở cao bằng

Những tiện nghi tại Sa's home: Là một trong những homestay Cao Bằng gần trung tâm rất thuận lợi trong việc di chuyển, các phòng ở đều có view đẹp giúp bạn dễ dàng nhìn được toàn cảnh quang cảnh đẹp của thành phố. Một số phòng nghỉ có sân hiên và ban công để có thể hít thở được không khí trong lành.

homestay ở cao bằng

Tại sao lại nói Sa's home phù hợp cho những chuyến đi theo nhóm? Bởi chủ yếu các phòng ở tại đây được thiết kế theo dạng phòng dorm với nhiều giường tầng được bài trí rất ấm cúng, phù hợp cho những chuyến đi hội họp bạn bè. Các phòng được lắp điều hòa và wifi tốc độc cao với tivi có truyền hình vệ tinh, các loại phòng deluxe và superior được thiết kế đẹp với bài trí khang trang và đẹp mắt, phù hợp hơn dành cho các cặp đôi.

Những căn phòng được bài trí vải thổ cẩm đặc trưng , phòng tắm lát đá cẩm thạch và có bồn tắm tiện nghi.

Địa điểm check in siêu đẹp tại Classique homestay

Địa chỉ: 118, đường Hiến Giang, Cao Bằng.

Mức giá tham khảo trong khoảng: 276k/đêm.

cao bang homestay

Những tiện nghi tại Classique homestay :Với những bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng thoải mái kết hợp với không gian check in đẹp thì nhất định nên lựa chọn Classique homestay. Tại Classique homestay Cao Bằng, các bạn có thể tận dụng mọi ngóc ngách trong ngôi nhà để check in những bức hình ảo diệu.

Điểm đặc trưng của căn homestay là có một khu vườn nhỏ nên các bạn có thể tận dụng để hít thở không gian trong lành. Ngoài ra tại homestay còn có nhiều phòng ở có khu vực ghế ngồi và sân trong, rất thuận tiện để ngắm cảnh và tận hưởng không gian của vùng núi cao.

Ở mỗi phòng ngoài điều hòa còn có hệ thống sưởi tiện lợi và hiện đại , tại homestay Cao Bằng Classique homestay còn có vị trí khá gần trung tâm với chợ Xanh và trung tâm thành phố hay các quán nhà sàn cafe và nhà hàng bún Huế nên giúp dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Homestay gần trung tâm tại Cao Bang Eco Homestay

Địa chỉ: đường 3/10 số 24, Hamlet 23, Sông Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Mức giá trong khoảng: 230k/đêm

cao bang eco homestay

Dịch vụ tiện nghi tại Cao Bằng Eco homestay: Gọi là homestay nhưng nơi đây mang đến không gian ấm cúng và thoải mái bởi là nhà người dân. Tất cả các phòng nghỉ tại homestay đều có máy lạnh, điều hòa, tủ lạnh, ấm nước, phòng tắm có nước lạnh. Điểm đặc biệt là chủ homestay rất tâm lý khi có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí và cả thuê xe máy, xe hơi nữa. Nên nếu có nhu cầu tham quan và ngắm cảnh đẹp các bạn có thể tận dụng dịch vụ này.

Tại homestay có nhiều loại phòng bao gồm loại phòng đơn, phòng đôi và cả phòng tập thể phù hợp cho các cặp đôi hay những nhóm bạn.

Không gian nhà sàn mộc mạc tại Mr.Kim's homestay

Địa chỉ: Phía Tháp, Quốc Dân, Quảng Uyên, Cao Bằng.

Mức giá tham khảo: Khoảng gần 400k/đêm ( giá phòng đã bao gồm thuế, phí).

Một không gian homestay đậm chất Cao Bằng có thể kể tới Mr.Kim's homestay. Điểm đặc biệt là toàn bộ homestay được thiết kế theo dáng nhà sàn gỗ rất thoáng, nếu bạn muốn tận hưởng không gian đẹp và hít thở không khí trong lành thì có thể lựa chọn nơi đây nhé!

homestay cao bằng

Những dịch vụ tiện ích tại Mr.Kim's homestay: Không giống với những homestay Cao Bằng khác, nơi đây không có điều hòa trong phòng nghỉ nhưng bù lại với không gian nhà sàn thoáng mát thì việc nghỉ ngơi tương đối thoải mái. Tất cả các phòng nghỉ tại Mr.Kim's homestay  đều có sân hiên với ghế nghỉ có thể nhìn thấy toàn cảnh núi non bao quanh.

Điểm đặc biệt là khuôn viên ẩm thực của homestay có phục vụ cả đồ Á và đồ Âu cho du khách nếu có nhu cầu ăn uống. Các nhân viên phục vụ tại homestay rất nhiệt tình trong việc tư vấn cho du khách, ngoài ra có thêm dịch vụ cho thuê xe máy để du khách tiện di chuyển và khám phá cảnh đẹp.

Yến Nhi Bản Giốc homestay

Địa chỉ: Ngườm Ngao, Đàm Thủy, Trùng Khánh, Cao Bằng.

Mức giá tham khảo trong khoảng: 300k/đêm (có thể thêm phụ phí).

Homestay Cao Bằng nằm trên Bản Giốc là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tận hưởng không gian và phong cảnh yên tĩnh nơi núi cao. Trong đó các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như ở nhà với những trải nghiệm phong tục tập quán của người Cao Bằng như làm bánh Cooc mò của người bản địa, vị trí siêu thuận lợi để đi Bản Giốc và động Ngườm Ngao. Đặc biệt kế bên homestay còn có con suối nhỏ xinh có thể tắm và thư giãn.

Những tiện nghi tại Yến Nhi homestay: Tất cả các phòng ở tại homestay đều có view nhìn hướng núi, các sân hiên rộng rãi tại khu homestay có hỗ trợ các bếp nướng bbq ngoài trời. Homestay khá thuận tiện trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch như động Ngườm Ngao, chợ Đàm Thủy hay sông bản Giốc. Ngoài ra tại homestay cũng có những hoạt động thú vị cho du khách như đi bộ đường dài hay câu cá ngoài khuôn viên hay tour đi bộ và thưởng thức những bữa tối theo chủ đề.

Tại homestay có phòng tắm chung với nước khoáng thiên nhiên tốt cho sức khỏe và phù hợp với du khách có nhu cầu thư giãn.

Lương Sơn homestay

Địa chỉ: Xóm 10, Gia Cung, Ngọc Xuân, Cao Bằng.

Mức giá trong khoảng: 345k/đêm.

Tận hưởng không gian homestay Cao Bằng thoáng đãng được bao quanh bởi những cánh đồng hoa cải đẹp và các dãy núi cao với những triền xanh mênh mang với vẻ đẹp thơ mộng, ban công của các phòng nghỉ có thể nhìn ra view đẹp phía dòng sông

Những dịch vụ tiện nghi tại Lương Sơn homestay: Tại homestay có dịch vụ cho thuê xe đạp để du khách có thể dạo chơi khung cảnh xung quanh, các phòng ở đây đều được trang bị các đồ dùng cá nhân cần thiết với phòng tắm đứng và bồn tắm tiện nghi.

Tại homestay có nhiều loại phòng nghỉ bao gồm phòng có giường cỡ queen nhìn ra vườn, phòng đôi cho nhóm bạn 4 người hay phòng dorm tập thể.

Xung quanh homestay với vị trí thuận lợi bao gồm cafe ao, siêu thị, chợ và sông Bằng Giang, nếu đi vào những ngày thưởng mức giá nghỉ tại homestay khá ưu đãi, nhân viên tại homestay phục vụ nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách.

Một số lưu ý khi lựa chọn homestay Cao Bằng

Có một vài mẹo nhỏ trong việc lựa chọn hình thức ở homestay mà chúng mình muốn chia sẻ với các bạn, chắc chắn sẽ là những thông tin khá hữu ích cho chuyến đi sắp tới.

+ Các bạn có thể ưu tiên lựa chọn những homestay có vị trí gần trung tâm hay các địa điểm du lịch sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc kết hợp di chuyển.

+ Tham khảo các homestay có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe đạp, đặc biệt là những homestay gần bản có các dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí, mỗi buổi chiều đi thong dong ngắm cảnh thực sự là những trải nghiệm rất tuyệt mà bạn không nên bỏ qua.

+ Các bạn có thể booking trước ở các trang chuyên đặt phòng homestay, tuy nhiên có 1 mẹo nhỏ là nên đặt trước, nếu ngày nhận phòng càng xa thì có thể được hủy miễn phí phòng trường hợp nếu bạn muốn thay đổi.

Với ưu điểm chung của những căn homestay Cao Bằng là sở hữu tiện nghi và view đẹp, chắc chắn các bạn sẽ có một kì nghỉ thật lý thú khi đến với nơi đây.

Xem thêm >> Cao Bằng ở đâu? Từ A-Z kinh nghiệm phượt du lịch Cao Bằng Bắc Cạn 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục