List 10 các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây cho người lớn và trẻ em

Ngày: 10/04/2019 lúc 16:35PM

Đu quay mặt trời, trượt phao công viên hay thử thách với tàu lượn là một trong các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây đang rất được các khách tham quan ưa thích. Hy vọng những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn sớm tìm được những cuộc vui thực sự phù hợp.


các trò chơi ở công viên nước hồ tây

Cuối tuần này bạn có hẹn cho một chuyến đi xả street tại công viên nước Hồ Tây. Chắc chắn sẽ là một ý tưởng không tồi cùng nhóm bạn thân hay gia đình thân yêu của bạn. Thêm môt chút dư vị đáng nhớ với những trận cười thả ga khi thêm vào chuyến đi của bạn với list các trò chơi giải trí mới nhất sau đây.

Gợi ý cách lựa chọn các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây

Như các bạn đã biết thì công viên nước Hồ Tây là một trong những khu vui chơi giải trí lớn tại Hà Nội trong đó có nhiều trò chơi từ cảm giác mạnh cho tới trò chơi nhẹ nhàng mang tính rèn luyện đầu óc .

trò chơi ở công viên nước hồ tây

Có khá nhiều lựa chọn để các bạn có thể bắt đầu những cuộc vui của mình tại đây, tuy nhiên theo kinh nghiệm của bản thân cũng như nhiều người khác thì các bạn nên lựa chọn các trò chơi nhẹ nhàng trước rồi mới tới các trò chơi cảm giác mạnh mang độ khó khác nhau để tránh bị mệt hay đuối sức. Ngoài ra với những bạn có tiền sử bị bệnh tim hay sợ độ cao cũng cần cân nhắc nhiều hơn trong việc lựa chọn các trò chơi mang tính mạo hiểm thử thách về độ cao.

Khi lựa chọn các trò chơi dưới nước, không nên chơi liên tục và ở dưới nước quá lâu vì có thể bạn sẽ bị cảm lạnh.

I. Các trò chơi công viên nước Hồ Tây dành cho bé - trò chơi mang tính giải trí

Hầu hết các trò chơi này thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên hoặc các bạn không thích những trò chơi cảm giác mạnh cũng có thể tham khảo và lựa chọn.

1.Tham gia trò chơi đu quay hào hoa

Giá vé trong khoảng: 20k/người.

trò chơi công viên

Đây là một trong những trò chơi thích hợp với trẻ em từ 1.35m trở lên, nguyên lý hoạt động của trò chơi đúng như với tên gọi của nó, một vòng quay với khoảng 24 chú ngựa gỗ tương ứng với chỗ ngồi của 24 khách hàng, khi nhạc hiệu vừa được phát lên cũng là lúc bắt đầu lượt chơi.

Thời gian chơi trò chơi này sẽ trong khoảng 3 phút, tương ứng với thời lượng của 1 bài hát. Nhịp xoay có thể thay đổi nhanh chậm hoặc đưa lên xuống tùy vào các khoảng thời gian khác nhau. Tuy vậy với những bạn nào cảm thấy thường xuyên bị chóng mặt không nên liên tục chơi trò này trong một khoảng thời gian nhất định.

Lưu ý: Là một trong các trò chơi công viên tương đối phổ biển, các bạn lưu ý nên chờ cho đu quay dừng hẳn hãy bước xuống, khi nhịp xoay của đu quay trở nên nhanh hơn để đảm bảo độ chắc chắn bạn có thể dùng tay cầm vào thành tay nắm để giữ thăng bằng và tránh bị ngã.

2. "Thám hiểm" với đoàn tàu Thomas

Giá vé trong khoảng: 20k/người.

công viên nước ở hà nội

Đây cũng một trong chuỗi các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây rất được các bạn nhỏ ưa thích và chắc chắn cũng chỉ phù hợp cho các bạn nhỏ từ 8 tuổi trở xuống bởi chỗ ngồi khá nhỏ và nhịp điệu trò chơi thích hơp và an toàn dành cho những bé nhỏ tuổi.

Tham gia trò chơi này, người chơi sẽ được bước vào các cabin nhỏ trong dãy những đoàn tàu và được thắt dây an toàn cẩn thận. Ngay khi hiệu lệnh được phát thì toa tàu bắt đầu được khởi động để đi qua những dãy núi đá hay một số địa hình không bằng phẳng với tốc độ nhanh dần đều.

Đặc biệt một đoàn gồm 4 chiếc tàu riêng biệt và mỗi toa trở 2 người, như vậy sẽ có giới hạn số lượng người tham gia trong một lượt chơi khi chỉ có 8 người một đoàn tàu mà thôi!

Lưu ý khi tham gia trò chơi: Mặc dù là trò chơi mang tính thư giãn và tương đối nhẹ nhàng tuy nhiên các bạn nên cài dây đai an toàn cẩn thận nhất là khi đi qua khu vực đất không bằng phẳng. Ngoài ra nếu trẻ nhỏ chơi các bạn có thể nhắc các bé gạt thanh cần an toàn xuống để có độ bám và bảo vệ vững chắc, tránh trường hợp bị ngã khi tham gia trò chơi.

3. Khu trò chơi liên hoàn dành cho bé

Giá vé trung bình khoảng: 25k.

Nếu vào cuối tuần này các bạn chưa biết đưa con yêu mình đi đâu chơi để tham gia các trò chơi rèn luyện bổ ích thay vì làm bạn với laptop hay máy vi tính thì có thể cho bé tham gia các trò chơi ở công viên nước hồ Tây Hà Nội với khu giải trí liên hoàn.

Trò chơi liên hoàn là một khu trò chơi có 2 tầng trong đó tổ hợp rất nhiều các trò chơi cùng hoạt động thú vị mà chắc chắn phần đông các bé sẽ ưa thích như đấm bốc, nhà bóng hay bể giường nhún và chui ống qua cầu.Toàn bộ không gian vui chơi tại khu vực trò chơi liên hoàn đều có mặt sàn được lát đệm xốp khá êm ái, các hệ thống lâu đài gỗ và cầu thang lên xuống được thiết kế tương đối hợp lý.

công viên nước hồ tây hà nội

Đặc biệt hơn các bé sẽ được rèn luyện những trò chơi trí tuệ với các modun tròn quay hay hình hộp chữ nhật tương đối độc đáo.

Lưu ý: Thời gian chơi là trong khoảng 5 phút, phụ huynh các bé cần canh chừng con em để các bé không xô đẩy nhau trong khu vực trò chơi. Ngoài ra với các cháu nhỏ không thể tự chơi thì phụ huynh sẽ được phép chơi cùng nhưng cần tuân thủ các quy định như không đi dép vào khu vực chơi và tuyệt đối không được sử dụng thuốc lá.

4. Nhà Sơn Ca cho các bé thiếu nhi, mầm non

Giá vé trong khoảng 20k.

công viên nước ở hà nội

Nơi đây vừa là trò chơi cũng như một góc nhỏ để các bé có thể rèn luyện trí thông minh hay cùng nhau ôn luyện bài vở và ca hát,chuyện trò giao lưu với những người bạn mới.

Tại đây các bé sẽ được tham gia các trò chơi hát, múa hay tô tượng, tô tranh, tô màu, rất phù hợp cho các bé nhát hay không muốn tham gia các trò chơi.

II. Các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây dành cho người lớn/ trò chơi cảm giác mạnh

Với những bạn muốn lựa chọn nơi đây làm điểm vui chơi cuối tuần có thể tham khảo một số trò chơi vui nhộn mang hơi hướng cảm giác mạnh để tạo thêm không khí sôi động hay có những cuộc vui đáng nhớ bên người thân, gia đình hay bạn bè

1. Thử tốc độ cao với đu dây văng

Giá vé trong khoảng từ: 30k- 40k và được tính theo chiều cao của khách tham gia.

các trò chơi giải trí

Nguyên lý hoạt động của trò chơi này đó là người chơi sẽ ngồi trên những chiếc xích đu và dần dần di chuyển với tốc độ tăng dần đều tạo cảm giác vui vẻ sảng khoái và phấn khích, nhất là những đoạn cao trào khi xuống thấp và dần đưa lên cao. Đặc biệt mỗi ghế ngồi sẽ được trang bị một dây đai an toàn để đảm bảo cho hành khách khi tham gia chơi.

Đu quay được quay tròn và nâng cao dần lên theo động cơ và tiếng nhạc, tổng số khách trong một lượt chơi là 32 người.

Lưu ý: Đây được xem là một trong các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây rất phổ biến và được các khách vui chơi khá yêu thích. Tuy nhiên các bạn nên lưu ý luôn thắt chặt dây an toàn và không mang theo các vật dụng dễ rơi như kính, điện thoại hay chìa khóa, trò chơi không thích hợp cho những người cao tuổi hay người có tiền sử bị bệnh tim.

Ngoài ra các bạn chú ý luôn nắm chặt phần tay vịn 2 bên khi tham gia trò chơi nhé!

2. Rồng Thép Thăng Long

Giá vé trong khoảng: 30k.

Các bạn yêu thích những trò cảm giác mạnh cũng đừng bỏ qua trò chơi này nhé! Trò chơi mang tính cảm giác mạnh nhưng vẫn vừa đủ và tạo độ gay cấn hợp lý, là một trong các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây khá phổ biến và mang đến những phút giây thư giãn thoải mái dễ chịu.

Lưu ý khi tham gia trò chơi: Không hút thuốc lá trên tàu, không mang theo bên mình các vật dụng dễ rơi như kính, chìa khóa, điện thoại mà nên gửi tại một số hộc đồ cá nhân khác. Khi đột ngột mất điện các bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn của nhân viên khu vui chơi và không tự ý tháo dây an toàn, rời khỏi chỗ ngồi.

3. Trò chơi trượt phao công viên nước

tro choi truot phao cong vien nuoc

Trò chơi này còn có tên gọi khác là trò chơi sóng thần, là dạng trò chơi công viên nước trong nhà, thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây cho những ngày Hà Nội oi nóng

Các bạn sẽ được ngồi trên một chiếc thảm bay có kèm phao và bắt đầu được thắt đai an toàn trước khi trượt mạnh xuống nước.

Lưu ý khi tham gia trò chơi: Các bạn nên chú ý luôn trong tình trạng mặc áo phao, áo phao được cài chắc chắn trước và trong quá trình tham gia trò chơi. Với những người mắc bệnh tiền sử về bệnh thần kinh hay bệnh tim cũng nên cân nhắc khi tham gia trò chơi này nhé!

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số các trò chơi ở công viên nước Hồ Tây khác như tàu hải tặc, tàu điện trên không hay vòng quay mặt trời cũng rất thú vị.

Chúc các bạn có một chuyến vui chơi cuối tuần vui vẻ với những trò chơi bổ ích, thú vị, lôi cuốn và hấp dẫn.

Xem thêm >> Review khu du lịch Suối Tiên Mũi Né 2019

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục