20 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội dịp cuối tuần

Ngày: 18/10/2018 lúc 16:07PM

Cuối tuần là khoảng thời gian dành cho gia đình nhỏ sau những bộn bề lo âu và căng thẳng sau một tuần làm việc. Đừng quên dẫn bé yêu nhà bạn đi giải trí ở 29 khu vui chơi trẻ em Hà Nội cực vui và thú vị dưới đây. Ngoài ra nếu muốn tìm lại cảm giác trở về thưở ấu thơ với những trò vui huyền thoại thì chắc chắn cũng là những ý tưởng không tồi cho 1 ngày vui chơi đâu!

1. Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ là điểm đến quen thuộc cho trẻ nhỏ

Là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội luôn có măt trong kí ức ấu thơ của mỗi người. Nơi đây chắc chắn sẽ là nơi yêu thích dành cho trẻ khám phá các động vật thiên nhiên với nhiều loài động vật quý hiếm.

Bao trùm khuôn viên của Thủ Lệ là những hàng cây xanh mát , rợp bóng cây ,vì vậy bạn chẳng lo đưa bé yêu đi tham quan sở thú trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra trong công viên còn có quán cafe trên tầng, nhà chờ và cả những hàng quán ăn vặt , quầy hàng đồ chơi hay vườn tô tượng và chơi cùng đàn thỏ con rất dễ thương nữa.

Công viên Thủ Lệ có gì chơi?

Các bé có thể cho những "em thú" hiền lành ăn

Nơi đây là điểm vui chơi khá lý tưởng cho các gia đình nhỏ bởi nằm ngay trong thành phố, chi phí thấp mà lại có rất nhiều hoạt động vui chơi phong phú nữa.

Tham quan những loài thú quý hiếm

Tham quan những động vật quý hiếm như hổ, báo gấu...

Chắc chắn đến vói công viên Thủ Lệ các bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng trong một khu rừng mini với đầy đủ các loài thú hoang dã như hươu nai, gấu, hổ , cá sấu hay ngắm nhìn vũ khúc của rừng xanh với những chú công xòe đuôi và cả những âm thanh trong trẻo của những chú chim họa mi.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội với không khí trong xanh vui tươi thì nhất định không được bỏ qua  ơi đây nhé!

Tham gia các trò chơi vui nhộn

Nếu đã dạo quanh một vòng ngắm nhìn những con thú thì các bạn có thể dẫn bé tham gia các trò chơi trong công viên như thú nhún, lái ô tô, tàu lượn siêu tốc, chơi bóng nước hoặc cả gia đình có thể ngồi thuyền đạp vịt.

Một ngày đẹp trời đi sở thú quả là một ý tưởng khá hay đấy!

 Địa chỉ: Đường vào Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

2.Thủy cung time city

Bố mẹ có thể dẫn bé tham quan thế giới thủy cung ngay dưới lòng đất với nhiều loài cá quý hiếm tại Timecity

Có một thủy cung như thế nằm ngay trong khu thương mại và tổ hợp nhà ở tại timecity. Nếu đã chán với những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội trên cạn. Cả gia đình có thể cùng bé yêu đi khám phá thủy cung với không gian rộng lớn cho bạn cảm giác như đang ở mê cung trong bộ phim tây du kí vậy.

Nằm trong trung tâm mua sắm timecity ngay dưới lòng đất, nơi đây thuộc tổ hợp vui chơi giáo dục Vinke với nhiều trò chơi thú vị.

Tham quan thủy cung

Rất nhiều loài cá quý hiếm và sinh vật biển được quy tụ tại đây

Đến với khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội tại thủy cung, các bé không những được ngắm nhìn các sinh vật quý hiếm xuất hiện ở biển mà còn biết thêm được kiến thức về hơn 30,000 loài sinh vật biển khác nhau.

Một dại dương thu nhỏ ngay trong lòng thành phố tại timecity đem đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời và chỉ muốn ở lại lưu luyến mãi không thôi

Ngắm vũ khúc người cá

Ngắm vũ khúc người cá với những vũ công điêu luyện và chuyên nghiệp

Nếu đi vào ngày nghỉ cuối tuần, tại thủy cung cũng tổ chức biểu diễn các tiết mục múa của "người cá" là những vũ công điệu luyện, họ có thể lặn sâu dưới nước và thể hiện các tiết mục xiếc nhào lộn khá thú vị. Không gian tại khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội tại thủy cung chắc hẳn mang đến cho bé những cảm xúc lạ lẫm đầy bỡ ngỡ nhưng mới mẻ và háo hức

Đối với trẻ em dưới 20cm được miễn phí hoàn toàn vé vào cửa. 

Giá vé có dao động đôi chút với ngày lễ và ngày thường:

+Giá vé ngày thường:100-170k

+Giá vé ngày cuối tuần :150-220k.

Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

3.Khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội tại Royal city

Tổ hợp vui chơi tại royalcity là điểm hẹn cuối tuần cho bé

Tiếp tục là một trong những tổ hợp vui chơi giải trí đáng kì vọng cho trẻ em và cả người lớn ngay từ khi mới ra mắt . Royal city hứa hẹn là điểm đáng đến trong cuối tuần này cho cả gia đình gồm bố mẹ trẻ nhỏ hay cả những bạn trẻ . Không giống như công viên hay điểm vui chơi giải trí ngoài trời thông thường, tại đây các bạn nhỏ và gia đình có thể trải nghiemeh các trò chơi thực tế ảo cực vui.

Đến Royal City chơi gì?

Tất nhiên đến với khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội tại Royal city các bạn sẽ chẳng lo thiếu trò vui để chơi cho cả 1 ngày dài. Cùng khám phá xem những điểm vui chơi cần ghé tại royal là gì nhé!

Công viên nước trong nhà

Công viên nước trong nhà tại Royalcity

Nếu nhân một ngày nắng nóng mà gia đình bạn muốn đi công viên nước thì sao nhỉ? Sẽ chẳng còn là vấn đề nếu bạn đến với công viên nước trong nhà tại royal city với không gian rộng và đầy đủ các trò chơi dưới nước cực vui 

Sân trượt băng

Tham quan thành phố tuyết và chơi trượt băng tại royalcity cũng tuyệt lắm đấy!

Bên cạnh khu vui chơi giải trí dưới nước, các bạn cũng có thể ghé qua sân trượt băng để ngắm thành phố tuyết , nặn những chú người tuyết đáng yêu hay thử nghiệm các trò chơi với đôi giày trượt patin.

Khu vui chơi ăn uống

Còn gì thú vị bằng khi sau một ngày vui chơi thỏa thích với đủ các trò chơi mới lạ được nạp năng lượng tại các khu ẩm thực ngay gần đó với đủ món lẩu nướng hay các nhà hàng Thái, Nhật đủ khẩu vị.

Nơi đây đúng chất là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội dịp cuối tuần lý tưởng cho mọi gia đình.

Địa chỉ: 72A nguyễn trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

4.Quảng trường sách Book Square

Quảng trường sách Book Square- Điểm đến vừa học vừa chơi cho bé

Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí, nếu như bạn muốn tìm kiếm một không gian tri thức để có thể mở mang nhiều điều cho bé thì hãy đến với quản trường sách Book Saquare.

Gọi là cửa hàng sách nhưng thực chất nơi đây là dãy phố sách nằm ngay trên phố Tây Sơn, Tuy là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội khá lý thú bổ ích nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Tổ hợp sách nơi đây bao gồm quảng trường tri thức, khu phố sách , trung tâm mỹ thuật. Vừa là nơi vui chơi cũng vừa là nơi để học cho các bé.

Ngay trong "khu phố sách" này cũng có không gian vui chơi cho bé với cầu trượt bóng và cac dãy ghế ngồi được xếp theo hình thù ngộ nghĩnh dễ thương.

Địa chỉ: 234 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

5.Tini World

Thế giới vui chơi trong mơ của bé tại Tini World

Thiên đường giải trí cho bé tại Tini World đích thị là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội vào dịp cuối tuần mà các phụ huynh nhất định nên đưa bé ghé qua.

Không gian vui chơi tại Tiny world cũng rất đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi của trẻ để các bé thỏa sức sáng tạo, khám phá và vui chơi.

Chơi gì tại Tiny world

Với đủ các trò vui cho bé thỏa sức vui đùa và hiếu động

+Tini World babie Dream House : Nơi đây chắc chắn là điểm đến rất được các bé gái ưa thích với các trò chơi đồ hàng, căn phòng đầy màu hồng và những em búp bê xinh xắn . Tất cả giông như một lâu đài thu nhỏ màu hồng đầy nữ tính và dễ thương.

+Hot Wheel City: Căn phòng cảm giác mạnh với các trò đua kì thú tạo đây chắc chắn sẽ là không gian ưa thích cho các bé trai , ngoài ra còn có cả những khu trượt ống, nhà bóng , leo núi ngay thích hợp cho các bé hiếu động.

+Góc nấu ăn : Rèn luyện nấu ăn và tự làm các món ăn hấp dẫn cũng là những trải nghiệm thú vị cho bé.

Một số địa chỉ tiNiWorld ở Hà Nội:

  • tiNiWorld Aeon Long Biên: tầng 3 TTTM Aeon Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • tiNiWorld Vincom Nguyễn Chí Thanh: tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • tiNiWorld Mipec: tầng 5 tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

6.Công viên nước Hồ Tây

Khu vui chơi ngoài trời cho bé tại công viên nước Hồ Tây

Điểm đến huyền thoại này chính là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội đã có từ lâu và là điểm đến được nhiều bạn nhỏ yêu thích.

Nếu muốn tìm kiếm một không gian thoáng đãng ngoài trời với nhiều trò chơi dưới nước cho những ngày hè oi bức thì công viên nước Hồ Tây chính là địa điểm huyền thoại.

Tại đây được chia thành 5 khu vui chơi giải trí chính bao gồm các hạng mục bao gồm : đường trượt ống nước, bể đục sầu, bể tạo sóng, bể lặn sâu và vô số các trò chơi dưới nước thú vị khác.

Bên cạnh đó trong khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội tại Hồ Tây còn có khu vui chơi Kinder Park giống như disneyland .

Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

7. Thiên đường Bảo Sơn

Không gian đẹp như disneyland trong lòng Hà Nội

Nằm ở ngoại ô trung tâm thành phố, thiên đường Bảo Sơn không chỉ là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội không chỉ được trẻ nhỏ yêu thích mà còn thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.

Nơi đây giống như một tổ hợp sinh thái nhân tạo bao gồm cả thác nước , vườn chim và tao hình sông núi với đầy đủ các trò chơi dưới nước, đồng thời tham quan thủy cung, xiếc cá heo lễ hội carnival , hải cẩu....

Chắc chắn các bạn nhỏ sẽ rất yêu thích điểm vui chơi tại thiên đường Bảo Sơn này cho xem!

Địa chỉ: Km5+200 Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

8. Keangnam 72

Nơi đây giống như một bảo tàng tranh thu nhỏ

Khu bảo tàng nghệ thuật này chắc chắn là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội yên tĩnh và tao nhã nhất, đồng thời là không gian thú vị tạo điều kiện cho bé cảm quan nghệ thuật cũng như tăng khả năng sáng tạo và tương tác của bé với môi trường xung quanh.

Không gian phòng ốc khá rộng rãi với nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn như :tô tượng, câu cá, nhà phao, nhà bóng...

Điểm đặc biệt tại khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội tại Keangnam là được thiết kế riêng biệt và hoàn toàn miễn phí cho bé.

Địa chỉ: Phạm Hùng, Keangnam, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

9.Khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội Kolorado

Khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội Kolorado tại Ecpark

Nằm trong khuôn viên thành phố xanh Ecopark, nơi đây sẽ là điểm đến trong lành và thú vị vào ngày cuối tuần cho các gia đình muốn đi cắm trại, picnic ...

Diện tích tại đây lên đến hơn 1000m2 cho các bạn nhỏ thỏa sức vui chơi giải trí với khu leo núi, khu trèo ống, khu nhà bóng . Tại đây cũng có khoảng không gian sân vườn nho nhỏ để trẻ có thể tham gia các trò chơi tập thể như rồng rắn lên mây, bịt mắt bắt dê, kéo co...

Với khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội tại Kolorado các bé sẽ có những phút giây thoải mái và dễ chịu nhất có thể , đồng thời thỏa sức chơi đùa cùng chúng bạn.

Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên.

10. Bảo tàng dân tộc học

Nếu đã quá quen thuộc với những khu vui chơi giải trí thì bảo tàng dân tộc học là điểm đến mới lạ nhưng đầy thú vị dành cho bé!

Không phải là điểm vui chơi giải trí vui nhộn cũng chẳng có những trò chơi dưới nước hay khu nhà bóng sắc màu, tại bảo tàng dân tộc học- Điểm đến cho khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội dịp cuối tuần, các bé sẽ được tìm hiểu văn hóa tập tục và những nét đẹp đặc trưng của 54 dân tộc anh em.

Đồng thời tham quan các di tích lịch sử mang tính anh hùng đậm chất tự hào dân tộc hay vui chơi với các màn trình diễn như múa rối nước, múa lân, đi cà kheo,nhảy bao bố hay tham quan nhà sàn.

Tất cả đều mang đến một không gian sôi động hướng trẻ tới những giá trị cội nguồn sâu sắc và quý giá.

Địa chỉ: Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

11.Play coffe

Play coffe là khu vui chơi cho trẻ em trong nhà 

Nơi đây đúng chất là khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội với không gian trong nhà thoáng đãng , rộng rãi gồm 4 tầng để các con yêu có thể thoải mái thư giãn với khu nhà bóng, bàn lego, cầu trượt.

Trong lúc chờ con vui chơi, phụ huynh có thể ngồi uống cafe và thư giãn, thưởng thức những bản nhạc nhẹ ...Nếu như bạn muốn tìm kiếm một điểm vui chơi cho con em với không gian không quá xô bồ thì play coffe chính là sự lựa chọn tương đối phù hợp.

12.Hà Nội creative

Là một trong những khu vui chơi tổ hợp bao gồm khu vui chơi trẻ em và quán ăn hiệu sách phong phú

Nằm ngay phía sau Lương yên thôi là một tổ hợp giải trí khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội khá phong phú bao gồm quán ăn, shopping, hiệu sách và bao gồm cả những hoạt động , sân khấu ngoài trời diễn ra khá thú vị.

Ngoài ra thi thoảng vào cuối tuần tại Hà Nội Creative cũng tổ chức triển lãm tranh 3d vào cuối tuần với phí vào cửa khá thấp. Nếu ở gần khu vực đó , phụ huynh có thể dẫn con đến chơi nhé!

13.Baaraland

Chẳng cần phải đến vùng biển xa xôi, có một khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội có thể đáp ứng mong muốn cung cấp vitamin Sea cũng như chốn vui chơi giải trí đầu thú vị và hấp dẫn cho trẻ.

Tại đây có đủ các trò vui bao gồm bãi biển nhân tạo, xem cá heo nhào lộn cùng những máng trượt khổng lồ và cột sống cao đến gần 200m....

Tất cả không gian vui chơi sôi động đang vẫy gọi tại Baaraland.

14.Aeon mall Long Biên

Một điểm đến không hề xa xôi đó là Aeon Mall Long Biên cũng là tổ hợp trung tâm thương mại vui chơi mua sắm cho trẻ em, tại đây còn được xây dựng mô hình siêu thị cho các bà mẹ bỉm sữa khi có cả khu chờ, phòng thay đồ và tã cho trẻ nhỏ...

15.Làng gốm sứ Bát Tràng

Trải nghiệm làm gốm cũng thú vị lắm chứ!

Hy vọng các bạn sẽ có những ngày cuối tuần vui vẻ bên người thân, gia đình và đừng quên dẫn bé nhà bạn tới các khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội "vui hết nấc" mà chúng mình vừa gợi ý nhé!

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục