Loại gối kê cổ xe hơi, ô tô nào bạn nên lựa chọn?

Ngày: 20/02/2019 lúc 11:22AM

Gối kê cổ xe hơi  hay còn có tên gọi khác là gối tựa đầu ô tô, gối cổ ô tô,...Đây là một vật dụng rất cần thiết cho người lái xe, giúp làm giảm cảm giác đau mỏi cổ, gáy khi điều khiển xe trong thời gian dài. Ngày nay, nhu cầu mua loại gối kê cổ này ngày càng nhiều hơn. Vậy loại gối xe hơi này có tác dụng gì, tại sao lại nên dùng chúng khi đi xe hơi và nên lựa chọn loại gối nào thì phù hợp?

Bạn có thể click vào đây để xem nhanh bài viết:

1. Tại sao nên dùng gối kê cổ khi đi xe hơi?

2. Khi đi xe hơi, nên sử dụng gối kê cổ nào?

2.1 Gối chữ U kê cổ

2.2 Gối kê cổ ô tô kê gáy

gối đi xe ô tô

Tìm hiểu các loại gối kê cổ xe hơi

 

2. Gối tựa đầu ô tô loại nào tốt? 


2.1. Gối kê cổ xe hơi hình chữ U


  • Ưu điểm của gối cổ đi xe chữ U 

Loại gối xe hơi chữ U là một trong số các loại gối đi xe hơi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, nó chuyên sử dụng cho những người ngồi ô tô nói chung chứ ít khi được cánh lái xe sử dụng. Nguyên nhân là bởi loại gối này có thể gây cản trở tầm nhìn của người lái xe. 

Tuy nhiên, những người thường xuyên phải đi ô tô đường dài thì rất thích loại gối cổ đi xe dạng này bởi nó giúp họ có thể nghỉ ngơi tốt hơn. Nhờ vào chiếc gối đỡ cổ khi ngồi xe mà người ngồi trong ô tô có thể nghỉ ngơi thoải mái. Các tài xế lái xe cũng có thể sử dụng để ngả đầu ngủ trong giờ giải lao hay khi được đổi ca lái.

gối tựa đầu xe hơi cao su non

Gối chữ U kê cổ

Đối với những người ngồi trên ô tô thì những chiếc gối tựa đầu ô tô thực sự cần thiết đối với họ bởi khi phải ngồi trên xe nhiều giờ sẽ khiến họ cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi và dễ buồn ngủ.

Nếu chợp mắt đôi chút lại có thể sẽ làm phiền người bên cạnh hoặc trên những tuyến đường gồ ghề cũng khiến họ bị xóc nảy và ngã người ra khỏi ghế.

Lúc này, một chiếc gối tựa đầu ô tô chữ U sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. Gối có thể gia tăng điểm tựa cho vai và cổ, giúp họ có thể tranh thủ chợp mắt trong khi xe đang chạy mà không lo sẽ ngả đầu sang người bên cạnh.

 

  • Các dòng sản phẩm chất lượng

Dòng sản phẩm gối kê cổ xe hơi chữ U rất đa dạng cả về mẫu mã lẫn kiểu dáng, chất liệu. Trong đó, phổ biến nhất là gối tựa đầu ô tô cao su non, gối tựa đầu hạt xốp và gối tựa đầu thổi hơi. Xét về khả năng êm dịu và nâng đỡ tốt nhất là gối tựa đầu bằng cao su non cao cấp Goandfly hay Naturehike.

Gối tựa đầu ô tô cao su non

Gối chữ U kê cổ Naturehike

Ngoài khả năng ôm sát lấy vùng cổ và gáy, nâng đỡ cho phần đầu thì gối tựa cổ xe ô tô chữ U còn có khả năng massage rất tốt, ví dụ như gối kê cổ Naturehike hay gối kê cổ hạt xốp Msquare.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp gối kê cổ chữ U. Tuy nhiên, một trong các địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng tin cậy chọn mua sản phẩm chính là Msquare.vn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại gối kê cổ xe hơi và các đồ dùng cá nhân, du lịch,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá cả phải chăng. Hiện nay, Msquare.vn đã có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc.

2.2. Gối tựa đầu ô tô gắn sau ghế


  • Ưu điểm

Với những ai đang sở hữu một chiếc ô tô hay làm nghề lái xe, thì việc mua một chiếc gối kê đầu xe hơi gắn sau ghế là cần thiết. Những người lái xe thường phải ngồi lâu và luôn tập trung cao độ nên thường khiến cho các cơ trên cơ thể bị căng cứng, đặc biệt là phần cổ và lưng. Trước mắt nó có thể khiến người lái xe mệt mỏi, mất tập trung, gây ra những hậu quả đáng tiếc, lâu dần hiện thậm chí có thể dẫn đến một số bệnh lý về xương khớp.

 

Gối xe hơi

Gối tựa cổ ô tô lý tưởng dành cho tài xế

Những chiếc gối tựa đầu ô tô vừa có thể nâng đỡ phần cổ và gáy cho người lái xe lại không làm che khuất tầm nhìn như gối chữ U. Bởi vậy, người lái xe có thể vừa lái vừa ngả đầu thư giãn trên những đoạn đường an toàn, dễ đi.

 

+ Các dòng sản phẩm chất lượng

Cũng giống như gối kê cổ xe hơi chữ U, gối tựa đầu ô tô gắn sau ghế có màu sắc, mẫu mã và chất liệu rất đa dạng, đáp ứng cho nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Đầu tiên, có thể kể đến gối kê cổ gáy Sparco. Đây là một thương hiệu lớn và rất nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp gối kê cổ hiện nay. Dòng sản phẩm gối tựa cổ xe ô tô của hãng này có 2 loại chính.

Một là loại gối đầu xe hơi hình chữ nhật có kết cấu nâng cao ở phần gáy để vừa làm điểm tựa cho gáy lại vừa có thể có đủ chỗ cho bạn ngả đầu mà không làm ảnh hưởng tới khả năng quan sát. Loại thứ 2 là gối cổ xe hơi có kích thước nhỏ hơn và ở phần giữa gối thì có điểm lõm lại để tạo độ ngả cho cả vai và cổ.

Gối tựa đầu ô tô

Gối kê cổ gáy Sparco

Tiếp theo chính là loại gối cổ đi xe ô tô hình khúc xương. Loại gối này được làm từ chất liệu xốp nên rất mềm. Sử dụng loại gối này sẽ giúp cho phần gáy được nâng cao hơn, đồng thời có thể khiến diện tiếp xúc của vai với thành ghế cao hơn. Ngoài ra còn có các loại gối tựa đầu ô tô được làm từ cao su non, bằng bông với phần vỏ gối bọc da cao cấp khác.

 

Trên đây là một số loại gối kê cổ xe hơi mà bạn có thể lựa chọn. Tùy thuộc sở thích cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc gối ngủ xe hơi phù hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm một số loại gối chữ u văn phòng để giúp thuận tiện hơn trong công việc.

Bạn cũng có thể xem qua: Gối chữ u đi máy bay

2.3 Gối tựa lưng xe hơi

Là dòng gối để xe hơi không thể thiếu đối với những người lái xe chuyên nghiệp. Người lái xe cũng như người ngồi bên trong sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều nếu có chiếc gối tựa xe hơi êm ái này. 

Mời các bạn xem video về gối tựa đầu ô tô sau:

 

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục