Giày đi mưa trẻ em có những loại nào?

Ngày: 06/12/2017 lúc 14:41PM

Không chỉ là dòng sản phẩm tiện ích dành cho người lớn mà bọc giày đi mưa ngày nay còn trở thành món đồ cần thiết với các bé khi đi học, đi chơi, đi dã ngoại cùng gia đình. Giày đi mưa trẻ em thường mang kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật khiến bé yêu nhà bạn thích thú. Chất liệu của giày đi mưa trẻ em được sử dụng phổ biến hiện nay là nhựa PVC dẻo, đây là một trong những loại chất liệu nhựa có độ dẻo dai, mang đến cảm giác mềm mại, êm ái cho bé trong khi dùng. Độ bền sử dụng cao, không dễ bị rách, hỏng ngay cả khi bé hoạt động mạnh, nô đùa,....

GIÀY ĐI MƯA TRẺ EM CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

1. Giày đi mưa trẻ em hình thú ngộ nghĩnh

giày đi mưa trẻ em

Đây là mẫu giày đi mưa được các bé gái đặc biệt yêu thích. Những con vật ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc giúp bé yêu không thể rời mắt. Giày đi mưa trẻ em hình thú sử dụng chất liệu PVC dẻo dày dặn, chất liệu này đặc biệt mềm mại nên không gây khó chịu, đau cứng cho bé khi dùng.

Trẻ em thường khá hiếu động, bé thường xuyên chạy nhảy do đó một đôi giày đi mưa tốt dành cho bé thường được thiết kế phần đế đặc biệt, đế giày có lớp chống trơn trượt tốt giúp cha mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng và di chuyển trong những ngày thời tiết ẩm ướt. 

Thiết kế giày đi mưa bọc giày đi mưa cho bé hình thú khá đặc biệt. Phần cổ bọc giày đi mưa có dây thắt dễ dàng điều chỉnh kích thước sao cho vừa vặn và ôm sát với phần cổ chân của bé. Ở giữa có thêm một dây thắt ngang co giãn có tác dụng cố định giày được chắc chắn, không tạo cảm giác vướng víu cho bé khi bước đi. Ngoài ra, dây thắt ngang này còn có tác dụng ngăn chặn và khiến nước mưa không có cơ hội luồn sâu vào phía trong làm ướt chân của bé. 

Một lưu ý nhỏ về cách chọn giày đi mưa trẻ em ba mẹ cần lưu ý là nên lựa chọn những đôi giày đi mưa có kích thước vừa phải so với kích thước giày đi của bé. Không nên chọn quá rộng vì sẽ khiến trẻ cảm thấy vướng, khó chịu và muốn tháo chúng ra. Cũng không nên chọn quá khít với giày sẽ khiến chân cảm thấy tức và bí. Thông thường bạn nên chọn size giày đi mưa trẻ em có kích thước lớn hơn size giày thực của bé khoảng 1 size. 

Cách sử dụng giày đi mưa cũng khá đơn giản do đó bạn có thể trực tiếp hướng dẫn bé yêu nhà mình cách sử dụng giày đi mưa bé có thể chủ động sử dụng mỗi khi gặp cơn mưa bất chợt. 

Giày đi mưa trẻ em hình thú ngộ nghĩnh hiện có 3 size cho bạn lựa chọn:

+ Size M: 20.5cm (dành cho giày size 28-29)

+ Size L: 22cm (dành cho giày 30-32)

+ Size XL: 23.5cm (dành cho giày size 33-34)

2. Giày đi mưa trẻ em hình chữ cái

Mẫu giày đi mưa được in chữ cái và các con số đặc biệt được các bé trai yêu thích. Những họa tiết như bảng chữ cái và bảng số đếm được in trên giày đi mưa khiến bé cảm thấy hào hứng khi dùng. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi về các chữ cái hoặc số đếm để bé nhớ hơn thông qua màu sắc bắt mắt và hình ảnh được in trên chiếc bọc giày đi mưa trẻ em này.

Cũng giống như giày đi mưa trẻ em hình thú, đây cũng là mẫu giày đi mưa chất liệu PVC mềm mại, dẻo dai, mang đến cảm giác thoải mái và rất thật chân cho bé mỗi khi sử dụng. Với những đôi ủng đi mưa chất liệu PVC dẻo thì cách bảo quản và vệ sinh giày đi mưa cũng vô cùng dễ dàng, sau khi sử dụng bạn chỉ cần rửa sạch với nước, phơi khô và gấp gọn chúng để sử dụng cho những lần tiếp theo. Cũng chính vì thế mà ngày nay nhiều mẫu hộp đựng giày, túi đựng giày dép cũng lựa chọn loại chất liệu này.

Ngoài ra, giá thành của các sản phẩm bằng nhựa PVC dẻo cũng khá rẻ, do đó nếu muốn tìm mua giày đi mưa chất lượng tốt giá rẻ thì những đôi bọc giày đi mưa chất liệu này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Thiết kế tiện gọn thông mình giúp bé có thể bảo vệ tốt cho giày dép của mình, đông thời ngăn chặn nước mưa không bị ngấm vào cơ thể gây cảm, ốm,...

Đây là một trong các loại giày đi mưa được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn phổ biến hiện nay.

Giày đi mưa trẻ em hình chữ cái hiện có 3 size cho bạn lựa chọn:

+ Size M: 20.5cm (dành cho giày size 28-29)

+ Size L: 22cm (dành cho giày 30-32)

+ Size XL: 23.5cm (dành cho giày size 33-34)

Giày đi mưa trẻ em thích hợp sử dụng trong những trường hợp nào? Bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng cho bé trong balo khi đi học để sử dụng mỗi khi gặp trời mưa, khi di chuyển tại những nơi có bùn lầy, bụi bẩn thì giày đi mưa cũng là món đồ rất cần thiết. Ngoài ra, trong những chuyến du lịch, dã ngoài cùng gia đình thì những đôi ủng đi mưa này lại trở thành món phụ kiện du lịch quan trọng với bé, giúp bé yêu nhà bạn yên tâm khi di chuyển, giữ ấm cho chân,....

Với những tác dụng của giày đi mưa mang lại cho cuộc sống hàng ngày, bạn đã sẵn sàng để dành tặng món đồ tiện ích này cho những người thân yêu của mình chưa?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục