Giày đi mưa nữ có những loại nào?

Ngày: 07/12/2017 lúc 09:59AM

Tác dụng của giày đi mưa là bảo vệ giày dép, giúp cơ thể không bị ngấm nước mưa lạnh trong những ngày thời tiết ẩm ướt. Đây là một trong những món đồ tiện ích dành cho nhiều đối tượng như: những mẫu giày đi mưa cho nam, những mẫu giày đi mưa cho nữ, những mẫu giày đi mưa trẻ em,....Xét riêng về giày nhựa đi mưa cho nữ Msquare.vn chia giày đi mưa nữ thành 2 loại chính như sau:

1. Giày đi mưa nữ dành cho giày đế bằng

Đây là mẫu giày đi mưa nữ dành cho những đôi giày đế bằng như: giày thể thao, giày búp bê, boot bệt,....Mẫu giày đi mưa này khá phổ biến, có nhiều loại dành cho nam và trẻ em. Đặc điểm chung của loại giày này là có đế phẳng và đa số những mẫu giày đi mưa chất lượng tốt thuộc dòng này đều có phần đế chống trơn trượt hiệu quả, giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần di chuyển. Giày đi mưa nữ đế bằng lại được chia thành 2 loại chính là: giày đi mưa nữ cổ vừa và giày đi mưa nữ cổ cao.

a. Giày đi mưa nữ cổ vừa

túi đựng giày đi mưa ủng đi mưa túi giày đi mưa

Nếu như những mẫu giày đi mưa nam cổ cao được cánh mày râu yêu thích thì đa phần phái đẹp lại dành sự ưu ái cho những mẫu giày đi mưa nữ cổ vừa. So sánh giày đi mưa cổ vừa và giày đi mưa cổ cao bạn sẽ thấy giày đi mưa cổ vừa mang tính thẩm mỹ cao hơn, bắt mắt hơn và đặc biệt cách sử dụng giày đi mưa cổ vừa nhanh gọn hơn so với giày đi mưa cổ cao.

Chất liệu giày đi mưa nữ hiện nay khá phổ biến, có những loại chất liệu như: nilong, nhựa PVC dẻo, nhựa PE, HDPE,...Trong đó giày đi mưa chất liệu PVC là mẫu giày đi mưa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Nhựa PVC dẻo là loại nhựa có độ bền sử dụng cao, đặc biệt dẻo dai, khả năng chống nước của loại chất liệu này vô cùng tốt, thường được sử dụng phổ biến để sản xuất ủng đi mưa, giày nhựa đi mưa hay trong một số mẫu túi đựng giày giá rẻ, hộp đựng giày trong suốt hiện nay cũng thường lựa chọn loại chất liệu này. Ngoài ra nhựa PVC dẻo còn là loại chất liệu có giá thành rẻ, do đó chi phí sản xuát những chế phẩm từ loại chất liệu này khá thấp. Nếu bạn đang có ý định tìm mua giày đi mưa chất lượng tốt giá rẻ thì hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những đôi bọc giày đi mưa mang chất liệu này.

Thiết kế giày đi mưa nữ cổ vừa có khóa kéo phía trước, dễ dàng tháo/mở khi dùng. Cổ giày có thêm dây rút co giãn, giúp bạn cố định giày đi mưa để chúng vừa khít vào chân, hạn chế tối đa nước mưa có cơ hội luồn sâu vào trong làm ướt giày dép và gấu quần của bạn.

b. Giày đi mưa nữ cổ cao

ủng đi mưa giá rẻ đà nẵng

Là mẫu giày đi mưa có khả năng bảo vệ tốt giày dép và quần rất tốt. So với giày đi mưa nữ cổ vừa thì loại cổ cao có khả năng bảo vệ tốt hơn, tuy nhiên tính thẩm mỹ lại không cao như những mẫu giày đi mưa nữ cổ vừa. 

Chất liệu giày đi mưa loại này cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi giày đi mưa nữ cổ cao phù hợp theo nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình như: giày đi mưa nữ chất liệu nilong, chất liệu vải dù chống nước, chất liệu nhựa PVC dẻo,....

Nhờ giá thành rẻ cùng độ bền sử dụng cao, mềm mại êm ái cho đôi chân khi dùng chính vì thế mà giày đi mưa chất liệu PVC dẻo được nhiều người lựa chọn và phổ biến hiện nay. 

Đa phần các mẫu bọc giày đi mưa nữ cổ cao có thiết kế khóa kéo phía sườn ống chân. Phần cổ giày được thiết kế dây chun và cúc bấm giúp cố định và giữ cho ủng đi mưa luôn chắc chắn, hạn chế nước mưa có cơ hội luồn vào sâu phía trong. 

Nếu bạn là người yêu thích du lịch bụi, phượt, du lịch dã ngoại thì nên lựa chọn những đôi giày đi mưa nữ cổ cao được coi là một trong những món đồ du lịch tốt giá rẻ vì khả năng bảo vệ của chúng tốt hơn khi bạn đi trong rừng rậm hoặc nơi có nhiều bùn lầy.

Cách sử dụng cũng như cách bảo quản và vệ sinh giày đi mưa cũng vô cùng đơn giản. Khi dùng bạn chỉ cần kéo khóa phía sườn và trùm ra phía ngoài đôi giày của mình là được, sau đó kéo khóa và đóng cúc bấm ở cổ giày để giữ cho túi đựng giày cố định và chắc chắn nhất. Để làm tăng tuổi thọ và giữ cho giày đi mưa luôn như mới thì sau khi sử dụng, các bạn nên giặt sạch, phơi khô và gấp gọn chúng để sẵn sàng sử dụng cho những lần tiếp theo. 

2. Giày đi mưa nữ dành cho giày cao gót

Mẫu bọc giày đi mưa đặc biệt dành cho những cô nàng thường xuyên phải mang giày cao gót đi làm, dự tiệc,....Đây là loại bọc giày đi mưa có thiết kế đặc biệt với phần gót giày được thiết kế hở, giúp bạn dễ dàng luồn gót giày của mình qua lỗ hở đó. 

Giày đi mưa cao gót nữ thường có thiết kế dạng cổ, giúp bạn dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, mẫu giày đi mưa dành riêng cho giày cao gót đa phần đều sử dụng những loại chất liệu dày dặn như nhựa PVC, PE,.....chứ không sử dụng chất liệu nilong bởi: chất liệu nilong thường khá mỏng, khi bạn xỏ giày cao gót của mình qua lỗ hở đó sẽ rất dễ bị rách.

Ngoài ra đây cũng là một trong top 3 mẫu giày đi mưa nữ bán chạy nhất hiện nay được nhiều chị em lựa chọn. 

Một đôi giày đi mưa tốt không chỉ giúp bạn bảo vệ tốt giày dép của mình mà còn giúp các bạn nữ luôn thời trang trong những ngày ẩm ướt. Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho mình những món đồ cần thiết dành cho mùa mưa như: túi chống nước điện thoại, áo mưa, áo bọc vali, khăn khô ....các nàng nhé!

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục