Giày đi mưa chất liệu PVC có bền không?

Ngày: 08/12/2017 lúc 11:22AM

Loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất giày nhựa đi mưa hiện nay là nhựa PVC dẻo, đây là một trong những loại chất liệu có độ bền sử dụng cao, giá thành thấp và đặc biệt cách bảo quản và vệ sinh giày đi mưa chất liệu này cũng vô cùng dễ dàng, chỉ bằng những thao tác đơn giản là bạn có thể bảo vệ tốt cho đôi giày đi mưa của mình rồi.

1. Chất liệu nhựa PVC là gì?

Nhựa PVC là một trong những loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay. Đây là một trong những loại nhựa hóa học có khả năng chịu lực tốt, độ bền sử dụng cao. Nhựa PVC tồn tại ở nhiều trạng thái, trong đó nhựa PVC dẻo có đặc tính mềm mại, dẻo dai, có độ bền sử dụng cao, khả năng chống nước tốt. Nhựa PVC dẻo được đưa vào sản xuất nhiều vật dụng gia đình cũng như những món phụ kiện du lịch thiết yếu như: áo mưa, bọc giày đi mưa, bao đựng passporttúi bọc vali,....

2. Giày đi mưa chất liệu PVC có bền không?

So với những mẫu giày đi mưa khác trên thị trường thì giày đi mưa chất liệu PVC được đánh giá là một trong những loại giày đi mưa có độ bền sử dụng cao, thời gian sử dụng lâu dài. 

+ Nhựa PVC có khả năng chống oxy hóa tốt, do đó không bị hư hại khi bạn sử dụng trong những môi trường khác nhau.

+ Bạn có thể thoải mái sử dụng ngoài trời, đi dưới trời mưa, phơi/giặt mà không lo màu nhựa bị phai hay bạc màu.

+ Chất liệu nhựa PVC dẻo dày dặn, chắc chắn do đó khi bạn di chuyển trên những địa hình ghồ ghề khi đi du lịch, dã ngoại cũng không lo giày bị hư. Ngày nay những người mê du lịch bụi, dã ngoại, đi phượt thường lựa chọn giày đi mưa chất liệu PVC như một món đồ du lịch giá rẻ tiện dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi.

+ Nhờ có khả năng chống nước tốt giúp những đôi ủng đi mưa chất liệu PVC được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra chất liệu này còn được sử dụng để sản xuất một số loại túi đựng giày giá rẻ, túi bọc vali, bao đựng hộ chiếu,....những sản phẩm này đều có khả năng chống nước tốt từ đó bảo vệ tốt nhất cho đồ dùng của bạn. 

+ Chất liệu này không dễ bám bẩn hơn nữa lại dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, do đó giúp bọc giày đi mưa của bạn không bị ố vàng và luôn được sạch sẽ.

+ Ngoài ra, độ bền của giày đi mưa còn phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng giày đi mưa, cách bảo quản và vệ sinh giày đi mưa của bạn nữa. Sau khi sử dụng bạn nên giặt/rửa sạch chúng, sau đó phơi khô và bảo quản ở những nơi khô thoáng, tránh những khu vực có nhiệt độ cao và những nơi có vật sắc nhọn.

3. Giày đi mưa chất liệu PVC có an toàn không?

Nhựa PVC là một trong những chất liệu an toàn, bạn có thể yên tâm sử dụng giày đi mưa cho người lớn và cả những mẫu giày đi mưa trẻ em mà không cần lo lắng về độ an toàn của chúng.

Khả năng chống nước cực tốt của PVC giúp những đôi giày của bạn luôn được bảo vệ an toàn khi đi dưới trời mưa hoặc khi bạn di chuyển tại những nơi có bùn lầy,...

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục