Giày đi mưa bán ở đâu?

Ngày: 09/12/2017 lúc 14:50PM

Câu hỏi:

Giày đi mưa bán ở đâu?

Trả lời:

Ngày nay nhu cầu sử dụng giày đi mưa ngày một tăng cao dẫn đến những mẫu giày đi mưa cũng được bày bán tại khá nhiều nơi, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh thì không khó để bạn có thể tìm mua được những địa chỉ mua giày đi mưa chất lượng tốt giá rẻ. Những mẫu giày đi mưa được bày bán tại các shop hiện nay cũng khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác hàng từ những mẫu giày đi mưa nam nữ người lớn chất lượng tốt cho tới những mẫu giày đi mưa trẻ em nghộ nghĩnh, bắt mắt. Dưới đây là một vài địa chỉ bán giày đi mưa úy tín trên toàn quốc các bạn có thể tham khảo thêm: 

1. Shop đồ du lịch Msquare 

Website: http://www.msquare.vn/

Facbook: https://www.facebook.com/dodulichmsquare/

SĐT: 0902.806.333

Shop bán giày đi mưa chất lượng tốt với mức giá phù hợp. Các mẫu giày đi mưa hiện bán tại Msquare đều là những loại bọc giày đi mưa cao cấp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chất liệu của giày đi mưa dày dặn, có độ bền sử dụng cao. 

Msquare.vn là một trong những shop chuyên bán các sản phẩm đồ du lịch, đồ dã ngoại, đồ tiện ích,...cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới như: các sản phẩm đến từ thương hiệu đồ du lịch Msquare, đồ du lịch Naturehike, đồ du lịch Holly,....Chính vì thế giày đi mưa được bán tại đây cũng là những mẫu giày đi mưa chất lượng tốt. Đa phần chất liệu sử dụng đều là nhựa PVC dẻo, có độ bền sử dụng cao, êm ái mang đến cảm giác thoải mái nhất cho chân khi dùng. Trong tất cả các mẫu giày đi mưa tại Msquare.vn bạn sẽ thấy một điểm chung chính là đế giày luôn có thêm một lớp chống trơn trượt, đặc điểm này thích hợp khi bạn di chuyển trên những địa hình đồi núi khi đi du lịch dã ngoại,....Nếu bạn đang có ý định tìm mua cho mình một đôi giày đi mưa để mang đi trong chuyến du lịch sắp tới thì Msquare là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn có thể mua được những đôi giày đi mưa tốt và phù hợp với mình.

2. Shop đồ tiện ích Zemzemshop

Website: http://www.zemzemshop.com/

Facbook: https://www.facebook.com/zemzemshop/

SĐT: 0979.256.942

Nếu như Msquare.vn tập trung bán các mẫu giày đi mưa nam/nữ sử dụng khi đi du lịch thì zemzemshop lại cung cấp các mẫu giày đi mưa đa dạng hơn. Bạn có thể dễ dàng chọn mua tại đây những mẫu giày đi mưa nam nữ cổ vừa, bọc giày đi mưa nam nữ cổ cao, giày đi mưa cho giày cao gót cho tới những mẫu giày đi mưa cho bé vô cùng nghộ nghĩnh.

Không chỉ đa dạng về chủng loại mà zemzemshop cũng bán giày đi mưa với nhiều loại chất liệu khác nhau như: giày đi mưa chất liệu PVC, giày đi mưa bằng nilong, giày đi mưa chất liệu vải dù chống thấm nước,....Mỗi sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên sản phẩm bán chạy và phổ biến nhất tại zemzemshop là giày đi mưa bằng nhựa PVC. Vì đây là một loại chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay, giá thành rẻ, độ bền sử dụng cao, mềm mại khi dùng. 

Ngoài giày đi mưa thì zemzemshop còn bán thêm nhiều mặt hàng tiện ích khác để bạn lựa chọn như: túi ngủ văn phòng, túi đựng giày dép, hộp nhựa đựng giày, bịt mắt ngủ, bịt tai chống ồn,....

3. Shop đồ dùng gia đình Eko 

Website: http://eko.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ekoyenlang/

SĐT: 0946.949.136

Đây là một trong những shop bán hàng online chuyên về các sản phẩm gia dụng, tiện ích gia đình như túi đựng giày, túi đựng quần áo, túi đựng chăn màn, thùng đựng đồ, kệ gỗ treo tường,....Bọc giày đi mưa/ủng đi mưa cũng được coi là món đồ tiện ích gia dụng được nhiều người lựa chọn tại Eko.vn

Shop bán các mẫu giày đi mưa khá đa dạng từ những đôi giày đi mưa giá rẻ bằng chất liệu nilong cho tới những mẫu bọc giày đi mưa dày dặn bằng nhựa PVC hay vải chống nước. 

Shop giao hàng toàn quốc, nhận ship cod. Thời gian giao hàng nhanh. Nếu các bạn ở nội thành Hà Nội và TP.HCM thì có thể nhận hàng trong ngày, ngoại tỉnh thì có thể nhận hàng luôn trong ngày hôm sau hoặc với những bạn ở xa thì có thể nhận hàng sau khoảng 2 ngày order. 

Dù là shop bán hàng online nhưng Eko shop sẽ tư vấn cho bạn rất nhiệt tình về cách lựa chọn size giày, chất liệu cho tới cách sử dụng giày đi mưa, cách bảo quản và vệ sinh giày đi mưa đúng cách, giúp khách hàng khi mua hàng tại đây cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. 

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục