Vali size 20 hãng nào tốt?

Ngày: 20/10/2017 lúc 14:02PM

Vali kéo du lịch là một trong những vật dụng không thể thiếu mỗi khi bạn đi xa như đi công tác, đi du lịch. Sử dụng vali kéo giúp bạn di chuyển vali một cách nhẹ nhàng hơn, không phải vất vả dùng sức để xách, hay mang vác khi di duyển.

Việc sử dụng vali size 20 giúp bạn kiểm soát đồ dùng mang theo gọn nhẹ và tốt hơn so với việc sử dụng 1 chiếc balo hay một chiếc túi xách.Sự xuất hiện của nhiều dòng vali du lịch từ nhiều hãng khác nhau khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết vali size 20 hãng nào tốt?

Để giúp người tiêu dùng có thêm hãng vali kéo trong việc lựa chọn, với bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu một số dòng vali cao cấp đến từ các thương hiệu được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu câu trả lời sau đây nhé!

Các tiêu chí lựa chọn một chiếc vali đi du lịch tốt?

Bạn thường ưu tiện lựa chọn các tiêu chí như thế nào khi mua một chiếc vali đựng đồ hành lý? Tùy vào nhu cầu sử dụng mỗi người sẽ có những yêu cầu riêng tuy nhiên cần đáp ứng một số yếu tố sau:

+ Sở hữu độ nhỏ gọn tuyệt đối là cần thiết, thông thường chủ yếu ở các dòng vali xách tay tiện lợi, nhờ đó bạn có thể yên tâm mang theo mà không lo lắng về sự cồng kềnh hay vướng víu quá nhiều.

+ Các thiết kế chắc chắn và tiện dụng. Những chi tiết cần có bao gồm thanh kéo, bánh xe và quai xách,hãy đảm bảo chất liệu và khả năng chống va đập tốt, dù đó là dạng vali siêu nhẹ, điều này sẽ giúp bạn phần nào yên tâm về độ bền của chúng.

+Sở hữu cấu tạo khóa bảo mật chuẩn TSA để giúp bạn yên tâm hơn trong việc bảo quản các đồ dùng cá nhân bên trong, đặc biệt là khi di chuyển ở những nơi đông người.

Sau đây hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu lời giải đáp cho vali size 20 hãng nào tốt.

1. Travelgear - Hãng vali giá rẻ chất lượng tốt

Gợi ý địa chỉ mua: https://travelgear.vn/

Mức giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng.

Nhiều người vẫn thường cho rằng các dòng sản phẩm có giá thành rẻ thường không đạt đến sự tiện ích tốt, tuy nhiên Travelgear hoàn toàn ngược lại với suy nghĩ này. 

Ưu điểm: Hầu hết các dòng của hãng đều đạt đến sự gọn nhẹ tuyệt đối, đảm bảo yêu cầu di chuyển của người sử dụng, trong đó nổi bật nhất là dòng vali size 20 Travelgear với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng mang theo.

Sản phẩm sở hữu phần chất liệu có sự kết hợp của ABS+PC nên khả năng chống va đập khá tốt, không dễ nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó sử dụng phần khóa TSA có khả năng bảo mật tốt để bạn yên tâm bảo quản đồ dùng cá nhân bên trong.

Nhược điểm: Không có quá nhiều size để bạn lựa chọn, chủ yếu là các dòng vali nhỏ như size 20 hay 24 mà thôi, tuy nhiên với những chuyến du lịch thông thường hay đi công tác ngắn ngày thì bạn vẫn có thể yên tâm cất gọn đồ đạc bên trong.

2. Vali cao cấp hãng President

Gợi ý địa chỉ mua vali chính hãng President: https://www.msquare.vn/.

Mức giá trong khoảng: Hơn 2 triệu đồng - 3 triệu đồng.

Thêm một gợi ý khác cho những bạn chưa biết mua vali size 20 hãng nào tốt là dòng đến từ thương hiệu President. Với các dòng size nhỏ tại đây các bạn cũng có thể sử dụng làm vali kéo trẻ em cũng cực tiện lợi. Dễ dàng mang theo.

Ưu điểm: Một trong những ưu điểm vượt trội của President là khả năng chống va đập siêu tốt từ Porlycarbonate có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tương đối cao, hạn chế những lo lắng trong quá trình di chuyển. Lớp vỏ của vali President còn có khả năng chống xước tốt.

Bên cạnh đó hãng có đầu tư sử dụng công nghệ bánh kéo Hinomoto có khả năng xoay chiều tiện lợi giúp bạn yên tâm di chuyển trên mọi địa hình. Khóa số TSA linh hoạt, dễ sử dụng và có tính bảo mật cao.  

Nhược điểm: Không có quá nhiều kích thước cho bạn lựa chọn và dù đáp ứng độ nhỏ gọn nhưng những chuyến đi dài không có nhiều size vali du lịch lớn để bạn lựa chọn.

3. Holly

Mức giá trong khoảng: Hơn 1 triệu đồng.

Địa chỉ mua tham khảo: https://outdoorviet.com/


Bạn đánh giá cao chất lượng của một chiếc vali nhôm hay có bọc khung nhôm chắc chắn và chưa biết size vali 20' hãng nào tốt với độ chắc chắn, bền đẹp cùng mức giá phải chăng thì có thể tham khảo Holly nhé!

Ưu điểm về Vali kéo Holly khung nhôm:

Một trong những ưu điểm chính là mặt chất liệu: Được làm từ chất liệu nhựa ABS+ PC, toàn bộ phần khung sử dụng chất liệu nhôm cứng cáp, giúp cho chiếc vali du lịch Holly này có khả năng chịu lực, chống nước, chịu sức va đạp tốt, ngoài ra sử dụng vali du lịch này giúp bạn bảo vệ đồ tốt hơn khi đi xa.

Thiết kế cũng mang điểm cộng tuyệt đối, là một trong những dòng vali tốt với  thiết kế phía ngoài rất đơn giản 1 màu và các đường nét sọc dọc cách điệu tạo nên vẻ sang trọng quý phái của dòng vali khung nhôm này, chính vì thế nó rất được người dụng ưa chuộng chọn mua. Khóa số TSA là cấu tạo không thể thiếu góp phần đảm bảo trong việc bảo quản hành lý cá nhân của bạn.

Nhược điểm: Phần khóa số hơi khó sử dụng hơn so với những dòng khác nên các bạn cần chú ý hơn khi đặt và cài mã khóa.

Các bạn đã có câu trả lời phù hợp cho băn khoăn vali size 20 hãng nào tốt chưa? Hy vọng bài viết đã phần nào giúp ích cho bạn nhé!

Xem thêm >> 4 mẫu vali du lịch nữ chất lượng tốt giá rẻ

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục