Nên mua vali vải dù hay vali nhựa?

Ngày: 24/10/2017 lúc 14:55PM

Vali được xem là món phụ kiện không thể thiếu giúp cho việc mang và sắp xếp hành lý của bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn rất nhiều.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại vali kéo du lịch làm từ chất liệu khác nhau từ vali nhựa, da cho đến chất liệu vải dù phổ biến hiện đang bán nhiều trên thị trường chính là vali vải và vali nhựa. Nhiều người tiêu dùng thườngg băn khoăn không biết nên mua vali vải dù hay vali nhựa bởi mỗi loại có đặc điểm khác nhau, để người dùng hiểu biết hơn về ưu điểm và thiết kế của từng loại chất liệu Msquare sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin sau đây.

1. Vali kéo vải dù

Chất liệu đặc trưng các loại vali vải dù thường được làm với chất liệu vải polyester hoặc vải pha sợi nilon tổng hợp và đôi khi là những loại vải có khả năng chống nước nhẹ.

Ưu điểm: vali xách tay vải dù này thường nhẹ, dễ dàng xách tay khi cần đặc biệt là khi đi máy bay bạn vali vải dù sẽ đựng được nhiều đồ hơn bởi bản thân vali vải này nhẹ hơn các chất liệu khác. 

Nhược điểm : khi dùng các dòng vali siêu nhẹ có chất liệu vảo dù không có khả năng chống nước tốt nên không may gặp trời mưa thì dễ bị ướt đồ bên trong. Hơn nữa chất vải dù này sẽ không được an toàn bởi sẽ dễ bị rạch và bị trộm đồ ở những chỗ đông người. Dù vậy ở một số dòng vali cao cấp đã khắc phục được phần nào tình trạng này.

Gợi ý một số dòng tham khảo : Nếu không muốn lựa chọn các dòng vali nhôm hay nhựa, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm có chất liệu vải dù như Modo Jet, Ricardo, hay Sakos với mức giá tầm trung với kiểu dáng gọn nhẹ và phù hợp.

2. Vali nhựa

Những chiếc vali đầu tiên xuất hiện là những chiếc vali đựng bằng gỗ và da, những rất nặng di chuyển, dần dần chúng được con người cải tiến sử dụng sang thành những chất liệu phù hợp với người tiêu dùng.

Và ngày này rất nhiều người tiêu dùng đã đổi sang sử dụng vali khung nhôm bởi tính chất an toàn, chống nước tuyệt đối, không lo bị rạch trộm đồ và vali loại này thường kèm theo khóa bảo mật tuyệt đối. Hơn nữa các khung nhôm có tính chịu lực tốt nên mua một chiếc vali kéo nhựa giúp bạn hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài, đặc biệt chúng được thiết kế và phối màu rất thời trang đẹp mắt nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Ưu điểm: Với các chất liệu nhựa cứng cáp thì khả năng chống nước chống va đập và những tác động từ bên ngoài cũng trở nên dễ dàng hơn so với các dòng vali vải dù, đặc biệt là với các chất liệu từ Porlycarbonate hay ABS và PC. Ngoài ra bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng bám bụi, thấm nước hay bị rạch đồ.

Nhược điểm: Dù vậy các dòng vali nhựa vẫn tồn tại một số nhược điểm như trọng lượng không nhẹ bằng vải và không dễ dàng giặt sạch. 

Có rất nhiều các lựa chọn vali chính hãng với chất liệu nhựa và khung nhôm cứng cáp cho bạn lựa chọn, có thể tham khảo một số gợi ý sau:

Vali size 20 24 Travelgear

 Vali size 20 24 Travelgear Silver

Là một trong những dòng vali nhựa mới ra mắt trên thị trường đến từ thương hiệu Travelgear nhưng rất được lòng người tiêu dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn, các chi tiết chắc chắn đến từ chất liệu nhựa ABS+PC chống va đập tốt, khóa bảo mật TSA an toàn, nhờ đó bạn có thể yên tâm đựng các món đồ cá nhân bên trong mà không lo lắng về tình trạng rạch hay móc đồ.

Sản phẩm có 2 size chính là vali size 20 Travelgear và vali size 24 tiện lợi, thích hợp sử dụng cả khi đi du lịch, công tác.

President

Bạn nào yêu thích kiểu dáng mềm mại của những dòng vali vải nhưng muốn đảm bảo độ chắc chắn thì có thể xem thiết kế đường vân của những dòng vali President là gợi ý trong việc chọn mua nhé! Vởi kiểu dáng thiết kế dạng khung nhôm nên các bạn có thể yên tâm về độ chắc chắn trong quá trình đựng và bảo quản hành lý. 

Ngoài ra President cũng có ưu điểm nổi trội hơn hẳn về mặt thiết kế với phần bánh kéo Hinomoto có thể di chuyển trên mọi địa hình và xoay chuyển linh hoạt.

Vali American Tourister

Không phải là lựa chọn phù hợp cho những dòng vali giá rẻ, tuy nhiên lại là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn lựa chọn các sản phẩm có kiểu dáng đa dang,chất lượng tốt và thiết kế đặc trưng.

Ưu điểm nổi bật nhất của các dòng American Tourister nói riêng và đặc điểm cần có của các dòng vali nhựa nói chung là rất bền, chống va đập tốt và bền theo thời gian với nhiều size cho bạn lựa chọn bao gồm vali size 20 inch đến hơn 30 inch Sản phẩm được xem là đầu tư lâu dài cho mọi chuyến du lịch công tác của bạn.

Như vậy việc lựa chọn nên mua vali vải dù hay nhựa còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn cũng như các ưu điểm và tính năng cần thiết của mỗi dòng.

Xem thêm >> Tư vấn chọn mua vali đựng quần áo

Tư vấn Msquare
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục